Giỏ hàng
Vosa Quảng Ninh: Vững vàng trong hội nhập kinh tế quốc tế

Tin tứcNgày: 27-12-2018 bởi: Trịnh Vũ Khoa

Vosa Quảng Ninh: Vững vàng trong hội nhập kinh tế quốc tế

Mỗi cán bộ công nhân viên của VOSA Quảng Ninh luôn luôn tự hào mình là một thành viên trong mái nhà VOSA Việt Nam. Ở VOSA Quảng Ninh, sự sáng tạo và cống hiến của mỗi nhân viên cùng những định hướng đúng đắn của ban lãnh đạo đã đem lại những thành công, bước phát triển vượt bậc trong suốt quá trình thành lập đến nay, đưa VOSA Quảng Ninh trở thành một doanh nghiệp kinh doanh đa ngành, từng bước khẳng định uy tín và vị thế hàng đầu ở trong nước, khu vực và trên trường Quốc tế.

Khẳng định vị thế

“Với uy tín và thương hiệu của mình, trải qua suốt quá trình thành lập nhất là trong thời điểm nền kinh tế có nhiều khó khăn như hiện nay, nhưng VOSA Quảng Ninh luôn tự hào bởi sự tăng trưởng vững vàng, năm sau luôn cao hơn năm trước” đó là sự khẳng định của Ông Trịnh Vũ Khoa - Giám đốc VOSA Quảng Ninh. Hiện VOSA Quảng Ninh đang cung cấp dịch vụ đại lý và cung ứng tầu biển cho hầu hết các hãng tầu biển lớn trên thế giới, trở thành thương hiệu hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh đại lý tầu biển và cung ứng dịch vụ hàng hải. Các hãng tầu lớn trên thế giới hiện là đối tác của VOSA Quảng Ninh như: NYK, KLINE, Daichi First Ship, MSC, China Shipping, Cosco....Trong lĩnh thương mại, VOSA Quảng Ninh là một trong các doanh nghiệp có kim ngạch xuất nhập khẩu đứng đầu cả nước, đạt trên 500 triệu USD/năm.

Ông Trịnh Vũ Khoa - Giám đốc VOSA Quảng Ninh

VOSA Quảng Ninh luôn tự hào về dịch vụ đại lý giao nhận vận tải và thuê tàu, tuy mới đi vào hoạt động được 10 năm, nhưng với sự đầu tư đồng bộ, cung cách làm việc chuyên nghiệp, VOSA Quảng Ninh đã nhanh chóng khẳng định được uy tín và chất lượng dịch vụ cung cấp trên thị trường. VOSA Quảng Ninh đã vinh dự được thực hiện nhiều gói thầu giao nhận vận tải quốc tế và nội địa cho các dự án lớn, trọng điểm của quốc gia như: dự án cầu Bãi Cháy, sân vận quốc gia Mỹ Đình, cảng biển Cái Lân, nhà máy nhiệt điện Phú Mỹ- Vũng Tàu, nhà máy nhiệt điện Sơn Động- Bắc Giang, thủy điện Bản Chát- Lai Châu...

Trong quá trình phát triển trở thành 1 doanh nghiệp kinh doanh đa nghành nghề, VOSA Quảng Ninh đang đẩy mạnh kinh doanh khai thác kho bãi cùng các chuỗi dịch vụ logistics đi kèm. Để thực hiện thành công chiến lược đó, VOSA Quảng Ninh đã triển khai đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, đặc biệt là hệ thống kho bãi chứa hàng. Hiện nay, VOSA Quảng Ninh đã sở hữu 50.000m2 bãi chứa hàng hóa tổng hợp, 20.000m2 kho chứa hàng hóa chuyên dụng, có vị trí liền kề với với cảng biển Cái Lân và đã được Tổng cục Hải quan cấp phép trở thành địa điểm thông quan tập trung trong nội địa duy nhất tại tại khu vực cảng Cái Lân. Đến nay, hàng hóa của một số đối tác là các tập đoàn kinh tế lớn đã lấp đầy diện tích của toàn bộ hệ thống kho bãi hiện có. Trong tương lai gần, VOSA Quảng Ninh sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ hơn nữa trong việc mở rộng hệ thống kho bãi, các máy móc, phương tiện đồng bộ đi kèm, sẵn sàng đón nhận một khối lượng hàng hóa xuất nhập khẩu lớn thông qua các cảng biển trong khu vực.

Bên cạnh đó, VOSA Quảng Ninh đang triển khai thực hiện kinh doanh trong lĩnh vực du lịch mà trọng tâm là khai thác dịch vụ du lịch trên vịnh Hạ Long và Bái Tử Long bằng du thuyền. Đây là một dịch vụ du lịch cao cấp, mới lạ lần đầu xuất hiện tại Hạ Long.

Con người là nền tảng tạo sự thành công của VOSA

“Năng động, sáng tạo, nhiệt huyết - Coi tổn thất của khách hàng là tổn thất của chính mình” đó là phương châm hoạt động của mỗi cán bộ công nhân viên VOSA Quảng Ninh trong suốt quá trình hình thành và phát triển để đem đến sự thành công như ngày hôm nay. Có sự thành công này thì yếu tố con người luôn đóng vai trò trọng tâm then chốt. Do đó ngay từ đầu, Ban lãnh đạo luôn xác định rõ phải xây dựng đội ngũ cán bộ, công nhân viên tâm huyết và cống hiến, có phong cách văn hoá ứng xử, năng lực nghiệp vụ chuyên sâu...vv. Hiện nay, VOSA Quảng Ninh với 145 cán bộ, công nhân viên là những người năng động và trẻ trung, có khả năng sử dụng thành thạo nhiều ngoại ngữ như tiếng Anh, tiếng Trung Quốc...vv, am hiểu công ước quốc tế, phong tục, tập quán các nước thuộc bạn hàng, có đủ năng lực và sự tự tin đến các thị trường quốc tế để nắm bắt diễn biến thị trường, tìm kiếm các bạn hàng.

Ông Khoa vui mừng cho biết thêm “Cho đến nay, thậm chí có gia đình 3 thế hệ từng cống hiến và làm việc tại VOSA, đó là điều mà VOSA luôn tự hào khi nói về mình, những đóng góp đó đã tạo nên 1 nền tảng vững chắc cho sự phát triển của VOSA cho đến ngày nay”.

Trước xu thế hội nhập, VOSA Quảng Ninh đã và đang không ngừng vươn lên, khẳng định bản lĩnh và năng lực của một doanh nghiệp phát triển đa nghành nghề trên nền tảng những nghành nghề truyền thống, có sức cạnh tranh cao trong khu vực và trên thế giới. Với hướng đi đúng cùng quyết tâm và khát vọng chinh phục của tập thể cán bộ, công nhân viên, VOSA Quảng Ninh sẽ trở thành doanh nghiệp đa nghành lớn mạnh trong nước và khu vực, vững vàng trong hội nhập kinh tế quốc tế.